Giỏ hàng

Phân loại Decal PVC được ưa chuộng nhiều hiện nay

Mẫu in decal PVC chất lượng là loại tem nhãn decal được in trên chất liệu nhựa, dẻo và có độ bám dính rất tốt. Do được làm từ chất liệu nhựa dẻo nên decal PVC có rất nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội như xé không rách, không tan trong nước, khó bong tróc, khó trầy xước, không bay mực in hay làm biến dạng thông tin trên con tem.

Ngoài ra, decal nhựa PVC còn có thể sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt như mưa, nắng, trong kho đông lạnh, ngoài trời hay trong những điều kiện chịu nhiều va chạm, cọ xát vẫn đảm bảo được độ bền đẹp của tem nhãn.


phan-loai-decal-pvc-duoc-ua-chuong-hien-nay


Phân loại decal PVC

Dựa vào đặc điểm của mỗi chất liệu decal mà người ta chia thành các loại mẫu in decal giá rẻ khác nhau bao gồm các loại chính như sau:

Decal nhựa: trong là loại decal PVC có đặc điểm là mặt decal là chất liệu nhựa trong suốt, có khả năng chịu nhiệt tốt, và thường được dán lên các sản phẩm trong ngành thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, chai lọ.

Decal nhựa dẻo: là loại mẫu in tem nhãn decal được in trên chất liệu nhựa có độ bền và dẻo thường được dùng để in tem nhãn hàng hóa với ưu điểm đa dạng về màu sắc, kích thước mẫu mã.

Decal trắng sữa: Là loại decal PVC được cấu tạo từ một lớp màu trắng và một mặt là lớp keo và cho phép ánh sáng xuyên qua và do có màu trắng nên tạo nên sự nổi bật, rõ nét và có lớp keo nên đảm bảo độ bám dính và giữ màu bền.

Với thế mạnh đa dạng về chất liệu, mẫu mã, màu sắc nên decal PVC thường được sử dụng để làm tem nhãn trong một số lĩnh vực như thực phẩm, dược phẩm, linh kiện điện tử… và cho nhiều mẫu in chất lượng, có độ sắc nét cao và logo không bị vỡ.

Mặc dù đây là loại in tem nhãn decal cao cấp, có giá thành cao hơn so với những loại decal giấy khác nhưng với những ưu điểm vượt trội mà các loại decal giấy không có được nên đây vẫn là loại tem nhãn không thể thiếu và được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

phan-loai-decal-pvc-duoc-ua-chuong-hien-nay


Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm decal, giấy dán tường, giấy dán kính... với giá tốt và chất lượng thì chần chừ gì mà không ghé đến Công ty TNHH LYDC để có những sản phẩm decal tốt nhất thị trường.


Công ty TNHH LYDC


Địa chỉ: Số 55 ngõ 472 đường Lạc Long Quân, P. Nhật Tân, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội
Số điện thoại: 0242214 3355 - 0903458809
Email: decallydc@gmail.com
Website: www.decallydc.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Top