Giỏ hàng

Cung cấp decal chất lượng tại Hà Nội

Trên thị trường Việt Nam, Công ty TNHH LYDC hiện là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm decal PVC chất lượng nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm decal PVC tại Hà Nội và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm liền. Các sản phẩm decal hiện được phân phối ở công ty chúng tôi gồm có: Decal PVC in, decal phản quang, Giấy dán kính, Giấy dán tường,…

 


Việc sử dụng decal để bảo vệ bề ngoài cho các vật dụng cá nhân hay xe ô tô ngày càng trở nên phổ biến. Hầu như tất cả mọi người đều sử dụng decal si trơn. Điều đó chứng tỏ chúng mang lại một sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. 

 

Công nghệ decal đã mang lại một trải nghiệm tuyệt vời. Nó sẽ giúp cho các bạn vừa bảo vệ chống trầy xước vừa giữ lại màu sơn nguyên bản của xe cũng như các vật dụng khác. Không những thế, chúng còn làm chiếc xe và đồ vật của mình trở nên bóng bẩy và đẹp mắt hơn. Có rất nhiều loại decal như: decal si trơn, decal si nhám, decal dạ quang. Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

 

Quý khách hàng có nhu cầu mua buôn, mua lẻ các sản phẩm decal PVC tại Hà Nội hãy liên hệ tới công ty chúng tôi. LYDC cam kết cung cấp sản phẩm nhập khẩu chính hãng, đội ngũ nhân viên và thợ thi công giàu kinh nghiệm đảm bảo mang tới cho khách hàng lợi ích cao nhất.

 


Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm decal, giấy dán tường, giấy dán kính... với giá tốt và chất lượng thì chần chừ gì mà không ghé đến Công ty TNHH LYDC để có những sản phẩm decal tốt nhất thị trường.


Công ty TNHH LYDC


Địa chỉ: Số 55 ngõ 472 đường Lạc Long Quân, P. Nhật Tân, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội
Số điện thoại: 0242214 3355 - 0903458809
Email: decallydc@gmail.com
Website: www.decallydc.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Top